“มาดามแป้ง” เชื่อโชค เป็นที่มาของการตั้ง “โชคทวี” คุมท่าเรือ

ข่าวกีฬาแนะนำ

ชื่อมงคล! องอาจ ก่อสินค้า ผู้จัดการทีมการท่าเรือ เอฟซี เปิดเผยที่มาของการตั้ง “โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ กลับมาคุมทีมเป็นรอบที่ 2 เพราะ “มาดามแป้ง” ชอบชื่อของ โชคทวี และนาจะมีโชคกับ การท่าเรือ

ความเคลื่อนไหวของพลพรรค “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี หลังล่าสุด คุณ องอาจ ก่อสินค้า ผู้จัดการทีมการท่าเรือ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลของการแต่งตั้ง “โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ กลับมาคุมทีมเป็นรอบที่ 2 และก็พาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในปัจจุบัน โดยรั้งอันดับที่ 3 ในลีก และ พาทีมทะลุรองรอง เอฟเอ คัพ

ข่าวกีฬาแนะนำ

องอาจ ก่อสินค้า ผู้จัดการทีมการท่าเรือ เปิดเผยในงานแถลงข่าวจับสลากฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ ว่า “การตั้ง โชคทวี กลับมาคุมทีม เป็นเพราะประธานสโมสรเชื่อเรื่องดวงมาก เพราะ คุณนวลพรรณ ล่ำซำ ชอบชื่อของ โชคทวี มาก เลยขอเปลี่ยน จนมาทำเข้ารอบรองฯ เอเอฟคัพ เพราะ โชคทวี น่าจะมีโชคกับรายการนี้”

สำหรับ โชคทวี คือกุนซือที่พา การท่าเรือ คว้าแชมป์ ช้าง เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาล 2019 ซึ่งเป็นแชมป์แรกและแชมป์เดียวของ นวลพรรณ นับตั้งแต่มาเป็นประธานสโมสรการท่าเรือ เมื่อปี 2015 และในค่ำคืนนี้ การท่าเรือ เอฟซี มีคิวลงสนามเล่นรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วย ช้างเอฟเอ คัพ พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ใครชนะจะเข้าชิงไปพบผู้ชนะระหว่าง โปลิศ เทโร เอฟซี หรือ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ต่อไป ข่าวกีฬาแนะนำ>>> คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนยู เกมเปิดบ้านต้อนรับ เอฟเวอร์ตัน