เจ้าเพื่อนกาตาร์! “เบ็คแฮม” เก็บของออกจากโรงแรม 5 ดาวหลังมีคนรู้พิกัด

ข่าวเศรษฐกิจ

เดอะ ซัน สื่อจอมเปิดเผยที่อังกฤษ เดวิด เบ็คหมูแฮม เช็กเอาต์ออกมาจากห้องสวีทบังกะโล ดาวในเมืองหลวงกาตาร์

ที่มีมูลค่า 20,000 ปอนด์ต่อคืน (ราว 8.6 แสนบาทแล้ว เศรษฐกิจ ภายหลังจากอาศัยอยู่ตรงนี้มาแทบ อาทิตย์เต็มๆ อดีตกาลลำแข้งกลุ่มชาติอังกฤษพักในห้องสวีท Baraha View อันหรูหราที่โฮเต็ลแมนดาริน โอเรียนทัล ในกรุงโดฮา ซึ่งแพงมากถึง 20,000 ปอนด์ต่อคืน โดยห้องนี้ตั้งอยู่ข้างบนสุดของโฮเต็ล มีพื้นที่กินอาหารข้าราชการอำนวยความสะดวกส่วนตัวลานที่โล่งแจ้งสระว่ายน้ำส่วนตัว รวมทั้งห้องบริหารร่างกาย

ฝั่งสื่อดังอีกเจ้าอย่าง เมล ออนไลน์ กำหนดเพิ่มว่า เบ็คหมูแฮม จำต้องเปลี่ยนแปลงแผนย้ายออกก่อนที่จะครบกำหนดเมื่อตอนสุดสัปดาห์ก่อนหน้าที่ผ่านมา เนื่องด้วยมีคนรักบอลบางบุคคลทราบว่าเขาพักอยู่ตรงนี้ จนถึงสร้างความคับแค้นใจให้เจ้าตัว

บุคลากรโฮเต็ลถูกใจ เบ็คหมูแฮม แล้วก็พากันเรียกเขาว่า เซอร์ เดวิด– ก็เพราะว่าเขามีมรรยาท ให้เกียรติและก็นับถือทุกคน

แขกคนอื่นมองไม่เห็นเขามากเท่าไรนัก ด้วยเหตุว่าเขามีห้องสวีทที่หรูหราเสมือนอพาร์เม้นท์ในเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์อีกครั้ง ซึ่งแปลว่า เขาแทบจะไม่ปนเปกับคนไหนเลย

เขาเป็นสุภาพบุรุษแล้วก็มีเสน่ห์ต่อบุคลากรมากมาย เซอร์ เดวิด ยอดเยี่ยมในชายที่เป็นที่รู้จักที่สุดในแวดวงบอล และก็เป็นเกียรติอย่างมากที่มีเขาอยู่ตรงนี้

ข่าวเศรษฐกิจ

โชคร้ายที่เขาไม่อยู่ตรงนี้แล้ว แม้กระนั้นฉันมั่นใจว่าเขาจะกลับมา ผู้ใดบ้างล่ะจะรังเกียจตรงนี้?” ศูนย์ข่าวไม่เปิดเผยคนนึงพูดยาว

รายงานเปิดเผยต่ออีกว่า ตอนระหว่างที่เข้าพัก เบ็คหมูแฮม สุขสบายกับการใช้บริการพ่อครัวส่วนตัวรวมทั้งดูทิวทัศน์ที่สวยจากห้องสวีทสุดหรู โดยมีสเต็กเนื้อโกเบปรุงพิเศษแบบประเทศญี่ปุ่น และก็รายการอาหารพาสต้าที่เจ้าตัวชอบ

ซึ่งตลอดการพักตรงนี้นั้น เบ็คหมูแฮม เลี่ยงสายตาขว้างขว้างรัซซี โดยใช้ปากทางเข้าและก็ออกมาจากรีสอร์ทหรูผ่านล็อบบี้ส่วนตัวไปขึ้นรถลีมูซีนเพื่อเดินทางทำภารกิจต่างๆ

สำหรับ เบ็คหมูแฮม นั้นเดินทางมาบอลโลกคราวนี้เพียงผู้เดียว โดยไม่มีเมียรวมทั้งลูกติดตาม มีภารกิจเพื่อขยายความทราบทางด้านวัฒนธรรมเขตแดนในหน้าที่ข้าราชการโฆษณาสำหรับคณะกรรมการจัดงานของกาตาร์

ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เบ็คหมูแฮม ถูกวิจารณ์จากประเทศในกรุ๊ปซีกโลกตะวันตก จากการที่เขาเซ็นสัญญาค่า 150 ล้านปอนด์ (ราว 6,400 ล้านบาทกับกาตาร์ตรงเวลา 15 ปีเพื่อรับตำแหน่งราชทูต เนื่องด้วยดินแดนแถบนี้มีประวัติด้านฝ่าฝืนสิทธิมนุษยชนและก็ทัศนคติที่มีต่อสตรี รวมถึงกรุ๊ป LGBTQ+ ตลอดมา

 

The Café ห้องอาหารนานาชาติ เสิร์ฟความอร่อย 24 ชั่วโมง