ลืมเปิดสิทธิ์ให้ทีมเยือนหรือเปล่า แดงเดือด ที่แอนฟิลด์ 15 ประตูล่าสุด เป็นของ “ลิเวอร์พูล” ทั้งหมด

ข่าวกีฬา

ลืมเปิดสิทธิ์ให้ทีมเยือนหรือเปล่า แดงเดือด ที่แอนฟิลด์ 15 ประตูล่าสุด เป็นของ “ลิเวอร์พูล” ทั้งหมด

ลืมเปิดสิทธิ์ให้ทีมเยือนหรือเปล่า สถิติระบุศึกแดงเดือด ที่สนามแอนฟิลด์ 15 ประตูล่าสุด เป็นของ “ลิเวอร์พูล” ทั้งหมด ขณะที่ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” สถิติเป็น 0 ประตู

วันที่ 6 มี.ค. 66 ลืมเปิดสิทธิ์ให้ทีมเยือนหรือเปล่า สถิติระบุศึกแดงเดือด ที่สนามแอนฟิลด์ 15 ประตูล่าสุด เว็บแทงบอล เป็นของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ภายใต้การนำทีม เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมนี ขณะที่ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มี เอริก เทน ฮาก เป็นแม่ทัพคนปัจจุบัน มีสถิติเป็น 0 ประตูด้วยกัน

ข่าวกีฬา

เป็นที่เข้าใจกันว่า ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ได้ 7 ประตู จาก โคดี กัคโป นาทีที่ 43 และ นาทีที่ 50, ดาร์วิน นูนเญซ นาทีที่ 47 และ นาทีที่ 75, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาทีที่ 66 และ นาทีที่ 83 ปิดท้ายที่ โรแบร์โต เฟอร์มิโน ในนาทีที่ 89 ของเกม ทำให้เก็บ 3 คะแนน มี 42 คะแนน จาก 25 นัด ขยับขึ้นมาอันดับที่ 5 ส่วนทีมเยือน มี 49 คะแนนเท่าเดิม จาก 25 นัด รั้งที่ 3 ตามเดิม ไม่เพิ่มเติมอะไรทั้งนั้น

ทั้งนี้ สถิติ 15 ประตูล่าสุด ในเกมพรีเมียร์ลีก ระหว่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ แอนฟิลด์ เป็นทางฝั่งเจ้าบ้าน ทำประตูได้ทั้งหมด ส่วนทีมเยือน 0 ประตู ซึ่งจำแนกแยกเป็นสถิติได้ ดังนี้

แนะนำข่าวกีฬาเพิ่มเติม : ทางการ!เซาธ์แฮมป์ตัน ตั้ง เซเยส คุมทัพจนจบซีซั่น