ซิมพ์สัน แนะ แมนยู ดึงอดีตแข้งเสริมแนวรุกช่วยงาน แรชฟอร์ด

ข่าวกีฬา แดนนี ซิมพ์สัน

แดนนี ซิมพ์สัน อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะนำให้ เอริค เทน ฮาก เซ็นสัญญากับ วิลฟรีด ซาฮา ปีกจอมเทคนิคของ คริสตัล พาเลซ

ข่าวกีฬา คู่แข้่งในศึก พรีเมียร์ลีก มาร่วมทีม หลังจากที่เจ้าตัวเคยลงเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด มาแล้วเมื่อหลายปีก่อน ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์ดาวเตะวัย 30 ปีกำลังจะหมดสัญญากับ ดิอีเกิ้ลส์ หลังจบฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวนั้นเคยเป็นนักเตะของทีม ปีศาจแดง เกมสล็อตแตกง่าย มาก่อนในช่วงปี 2013-2015 ก่อนที่จะย้ายกลับไปยัง พาเลซ และกลายเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีมพร้อมกับมีข่าวตกเป็นเป้าหมายของทีมใหญ่อย่างต่อเนื่องในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาซิมพ์สัน มองว่าหาก เทน ฮาก ดึง ซาฮา มาร่วมทีมได้จะมีประโยชน์ต่อ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ตอนนี้กำลังฟอร์มร้อนแรง รวมทั้งยังเป็นการยกระดับแนวรุกของทีมอีกทางหนึ่งด้วย

ข่าวกีฬา แดนนี ซิมพ์สัน

ผมรู้สึกว่า วิลฟ์ นั้นเล่นได้ดีกว่าเมื่อเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม ผมรู้ว่าตอนที่ย้ายมายัง ยูไนเต็ด นั้นเขาอายุน้อยมาก แต่ถ้าเขาย้ายไปเล่นให้กับทีมระดับท็อปโฟร์ทีมอื่น ๆ เขาจะไม่ได้เป็นนักเตะคนสำคัญ ดังนั้นผมจึงอยากจะดึงเขากลับมาที่นี่”ถ้าคุณมองว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด คือกองหน้าหมายเลข 9 และมี วิลฟรีด ยืนอยู่ตรงปีกซ้ายเกมรุกของทีมจะอันตรายมาก ๆ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นคนเซ็นสัญญาดึงเขามาร่วมทีมและก็วางมือไป จากนั้น มอยส์ ย้ายเข้ามาแล้วมันก็ไม่เวิร์ค แต่ผมเชื่อเหลือเกินว่าถ้า เซอร์ อเล็กซ์ ยังคงเป็นผู้จัดการทีมอยู่ในเวลานั้น เราอาจจะได้เห็น วิลฟรีด ซาฮา ที่แตกต่างออกไปที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้” ซิมพ์สัน กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม :  อาจมีคนย้าย “เทน ฮาก” แจงอนาคต 5 แข้ง “แมนยูฯ” ไม่ชัวร์อีก 3 รายบู๊เอฟเอ คัพ รอบ 4