“เชลซี” ต่อต้าน “พอตเตอร์” ตะโกนชื่อ 1 ในกุนซือที่อยากได้กลับมาคุม

ข่าวกีฬา

ท่าไม่ดีแล้ว แฟน “เชลซี” ต่อต้าน “พอตเตอร์” ตะโกนชื่อ 1 ในกุนซือที่อยากได้กลับมาคุม

คุมทีมมาไม่กี่เดือน แต่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้ว 3 ครั้ง ไม่แปลกที่ เกรแฮม พอตเตอร์ UFABET จะโดนโจมตีหนักหน่วงมาก วันจันทร์ที่ 9 มกราคม 2566 ควันหลงหลังจากเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านถล่ม เชลซี ไปแบบขาดลอย 4-0 ในรอบ 3 ของศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ 2022-23 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

ข่าวกีฬา

โดยในเกมนี้ เชลซี ของ เกรแฮม พอตเตอร์ ที่โดนยิงไปมากถึง 4 ประตู และส่งผลให้เป็นการแพ้เกมที่ 7 ของการคุมทีมเชลซีของเขา นอกจากนี้ยังเป็นเกมที่ 3 ในซีซั่นนี้ที่ เชลซี แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งทุกเกมที่แพ้นั้นอยู่ภายใต้การคุมทีมของ เกรแฮม พอตเตอร์ ทั้งสิ้น ซึ่งยิ่งไปกว่านั้น พวกเขาเพิ่งจะเจอกันมาเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ใน พรีเมียร์ลีก และผลปรากฏว่า เชลซี แพ้ไป 0-1 อีกด้วย

ซึ่งในระหว่างการแข่งขันเกมนี้ แฟนบอลเชลซี ที่มาเยือนถิ่นเอติฮัท สเตเดียม ต่างไม่พอใจกับฟอร์มการเล่นของทีมตัวเอง และเริ่มที่จะมีเสียงต่อต้านการคุมทีมของ พอตเตอร์ เข้าแล้ว โดยที่หลายฝ่ายที่ยังไม่เห็นด้วยกับการรับตำแหน่งใหม่ของ พอตเตอร์ ก็ได้ตะโกนชื่อของ โธมัส ทูเคิล อดีตกุนซือที่เพิ่งโดนไล่ออกไปไม่นาน และนอกจากนี้เสียงในโซเชียลมีเดียก็เริ่มที่จะมีเสียงอยากให้เปลี่ยนกุนซือใหม่อีกครั้ง

อัพเดททุกข่าวสารของวงการกีฬา ข่าวฟุตบอลล่าสุด >>> โรมาโน่ยันยังไม่มีทีมไหนติดต่อดึงเดอปาย