ทางการ!เซาธ์แฮมป์ตัน ตั้ง เซเยส คุมทัพจนจบซีซั่น

ข่าวกีฬา

รูเบน เซเยส ได้รับการแต่งตั้งให้กุมบังเหียน เซาธ์แฮมป์ตัน ไปจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย หลังทำผลงานน่าประทับใจพา “นักบุญ” บุกชนะ เชลซี ช่วงคุมทีมขัดตาทัพในนัดล่าสุด

เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันแต่งตั้งให้ รูเบน เซเยส กุนซือชาวสเปน ทำหน้าที่ผู้จัดการทีม “นักบุญ” ไปจนจบฤดูกาลนี้ อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์

“นักบุญ” แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า “สโมสร เซาธ์แฮมป์ตัน ขอยืนยันในวันนี้ว่า รูเบน เซเยส ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลชายชุดใหญ่ไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล 2022/23”

ข่าวกีฬา

เซาธ์แฮมป์ตัน ต้องสรรหาผู้จัดการทีมคนใหม่หลังปลด เนธาน โจนส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ. เว็บสล็อตที่แตกง่ายที่สุด ที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งเข้ามาคุมทีมได้แค่ 4 เดือนเท่านั้น และเกือบจะได้ เจสซี่ มาร์ช อดีตกุนซือ ลีดส์ ยูไนเต็ด เข้ามากุมบังเหียนแต่คุยกันไม่ลงตัว

ก่อนหน้านี้ เซเยส วัย 39 ปี ยังไม่เคยมีประสบการณ์คุมทีมชุดใหญ่อย่างเต็มตัว หลังเริ่มต้นเส้นทางโค้ชด้วยการคุมทีม บาเลนเซีย รุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปี เมื่อปี 2020 ก่อนมารับหน้าที่ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อปี 2022 และคุมทีมขัดตาทัพพา “นักบุญ” บุกไปชนะ เชลซี 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ในเวลานี้ เซาธ์แฮมป์ตัน รั้งอันดับสุดท้ายของตาราง พรีเมียร์ลีก โดยมีแค่ 18 คะแนนจาก 23 นัด ตาม ลีดส์ ยูไนเต็ด อันดับ 19 อยู่ 1 แต้ม และทั้งสองทีมมีโปรแกรมต้องเจอกันที่ เอลแลนด์ โร้ด ในวันเสาร์ที่ 25 ก.พ.นี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม คลิ๊กเลย >> “โรมา” เฉือน “เวโรนา” ขึ้นที่ 3-“ยูเวนตุส” สอย “สเปเซีย” สรุปผลกัลโช่ เซเรีย อา