“คริส หอวัง” โสดแล้ว เปิดใจหลังเพิ่งเลิกแฟนหนุ่ม

ข่าวบันเทิง17-9-65

ดาราสาว “คริส หอวัง” สารภาพกลับมาไม่มีคู่อีกรอบ ข้างหลังเลิกแฟนชายหนุ่มนอกแวดวง บอกจบด้วยดี

ข่าวบันเทิง17-9-65

ปักป้ายไม่มีแฟนหมาดๆสำหรับศิลปินสาวหน้าหมวย “คริส หอวัง” เป็นที่ยอมรับว่าเพิ่งจะเลิกรากับแฟนชายหนุ่มนอกแวดวงได้โดยประมาณ 2 เดือน โดยเจ้าตัวได้เปิดใจถึงเรื่องราวรักที่พึ่งจะจบลงไปให้ฟังว่า

หัวใจในตอนนี้?

“เป็นมิได้พบพี่ๆ(สื่อมวลชน) นาน เวลามันแปรไป ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างมันก็แปรไป หลายๆอย่างที่มันเกิดขึ้น มันก็มิได้อย่างเดิมแล้ว (ไม่มีคู่ไหม?) อยากที่จะให้ไม่มีแฟนหรือเปล่าไม่มีแฟน ถ้าหากต้องการไม่ให้ไม่มีคู่ครอง ช่วยหาแฟนให้หน่อย”

ความจริง?

“อ้อจ้ะ แม้กระนั้นสิ้นสุดกันด้วยดีมากมายๆนะ เป็นการจบแบบคุยกันและก็เป็นการตกลงใจด้วยกัน ราวกับที่เคยบอกเอาไว้ภายในเปิดโปงว่าถ้าหากจะมีอะไรเกิดขึ้นในชีวิต พวกเราต้องการเป็นคนตัดสินใจคุ้นเคยสองคน ซึ่งเป็นแบบงั้นจริงๆเป็นการดีจ้ะ เป็นจริงๆมิได้คนละแบบนะ คริสว่ามันอาจจะถึงเวลาที่จำต้องคุยกัน สะสางกัน ทุกคนที่เวลามีความรัก พอเพียงมันถึงจุดนึง จะมีการคุยกันสะสางกัน และก็หากพวกเราเห็นเหมือนกันว่าควรจะหยุดก่อน มันก็จะเป็นมิตรภาพที่ดีจ้ะ”

ตกลงใจยากไหม?

“ไม่ยาก ไม่มีอะไรยาก คริสไม่ได้สมรส คริสมิได้มีเบบี๋ โดยเหตุนี้คริสยังเชื่อในความรัก ด้วยเหตุว่าเมื่อใดก็ตามคริสมีความรัก คริสเป็นสุข ถามคำถามว่าเป็นเพราะเหตุใด เกิดเรื่องการใช้ชีวิตมากยิ่งกว่า จังหวะชีวิตมากยิ่งกว่าจ้ะ”

สิ้นสุดกันนานหรือยัง?

“ก็ไม่นานนะ ก็เลยมึนว่าทราบได้อย่างไร นี่ทราบหรือทายใจ (หัวเราะ) พวกเราก็จำต้องบอกความเป็นจริง จะให้พูดเท็จได้อย่างไรใช่ไหมขา”

ขณะนี้พักงานแล้วพักดวงใจด้วยไหม?

“ท่องเที่ยวจ้ะ ท่องเที่ยวเก่ง เป็นคริสไม่ทราบสึกไม่ดีกับความรัก คริสสดชื่นกับความรักทุกๆครั้งเลย เพราะเหตุว่าครั้งใดก็ตามกำเนิดอะไรขึ้นมันจะเป็นบทเรียนให้กับพวกเราสำหรับในการดำเนินชีวิตต่อ หรือแข็งแรงต่อ หรือศึกษาอะไรใหม่ๆเสมอ แล้วทุกคนที่เข้ามาในชีวิตเป็นประสบการณ์ที่ดีส่วนตัวสำหรับเรา เพื่อที่จะได้ให้พวกเราโตขึ้นหรือให้พวกเราคิดอะไรได้ใหม่ๆจากที่เคยนึกถึงพวกเราผู้เดียว ก็ไปมองเห็นอีกแบบนึง”

แม้กระนั้นยังต้องการมีความรัก มีคู่สมรส?

“ใครๆก็ต้องการมีจ้ะ”